Trang chủ » Tin tức »

Phân khúc bất động sản nào “chiếm sóng” cuối năm ?

Phân khúc bất động sản nào “chiếm sóng” cuối năm ?Theo giới quan sát thị trường, chưa khi nào dòng bất động sản nghỉ dưỡng Sapa Lào Cai được quan tâm như hiện nay.

Phân khúc bất động sản nào “chiếm sóng” cuối năm?

Theo giới quan sát thị trường, chưa khi nào dòng bất động sản nghỉ dưỡng Sapa Lào Cai được quan tâm như hiện nay.

Dịp cuối năm, nhu cầu mua bất động sản tăng mạnh. Bên cạnh các bất động sản nhà ở đô thị như chung cư, nhà riêng lẻ, hai tháng trở lại đây, các khu nghỉ dưỡng ngay cạnh Hà Nội thường xuyên cháy phòng vào dịp cuối tuần. Các sàn giao dịch cũng liên tục đón tiếp các nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.

Thay vì việc tự mua đất xây nhà như trước đây, người mua hiện đang hướng tới các dự án được quy hoạch bài bản. Đặc biệt có sự tham gia của các thương hiệu quản lý quốc tế, giúp họ quản lý, cho thuê lại căn nhà khi không sử dụng.

 

Các địa điểm ngoại thành hoặc ven Hà Nội đang được chú ý nhất nhờ lợi thế di chuyển gần. Thị trường này càng sôi động khi có sự tham gia của các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới.

Trước đây, các thương hiệu này vốn chỉ quan tâm tới các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, nhưng nay họ đã gia nhập thị trường vùng núi Tây Bắc.

Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội cho hay: "Họ tin tưởng vào tiềm năng lâu dài của ngành du lịch nội địa cũng như quốc tế tại Việt Nam. Khi dịch COVID-19 dần được kiểm soát, ngành du lịch được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trở lại. Vì vậy, nhà đầu tư có xu hướng sở hữu bất động sản hoặc có kế hoạch cho các dự án mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Hơn nữa, vị trí tương đối gần Hà Nội cũng là một lợi thế khiến nhiều du khách muốn trải nghiệm du lịch ngắn ngày vào cuối tuần thay vì đặt vé máy bay tới các địa phương khác để du lịch".

Theo giới quan sát thị trường, một tháng trở lại đây, dòng tiền chảy vào bất động sản đang tăng trở lại, khi nhiều nhà đầu tư chốt lời chứng khoán, hoặc chuyển từ các kênh đầu tư khác sang tìm kiếm các bất động sản khai thác lâu dài..

Bài viết khác

4 điều cần biết khi có thông báo thu hồi đất

4 điều cần biết khi có thông báo thu hồi đất

Trước khi Nhà nước tiến hành thu hồi đất thì phải ra thông báo thu hồi đất. Sau đây là 4 điều cần biết về thông báo thu hồi đất.
Thẩm định Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Thẩm định Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Thẩm định Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia Sa Pa đến năm 2040
Động thổ sân bay Sa Pa

Động thổ sân bay Sa Pa

Sáng 3/3, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức động thổ cảng hàng không Sa Pa tại xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên.
3 Chiêu trò thổi giá bất động sản

3 Chiêu trò thổi giá bất động sản

chúng tôi xin tổng hợp 3 chiêu trò thổi giá bất động động sản mà chủ đầu tư và mô giới ( Cò) thường sử dụng
Bất động sản là gì, chi tiết từ A-Z về bất động sản

Bất động sản là gì, chi tiết từ A-Z về bất động sản

Hiện nay, ở hầu hết các quốc gia đều phân chia tài sản quốc gia thành 2 loại: bất động sản và động sản, nhưng còn có sự khác nhau trong khái niệm cụ thể...
Shophouse Vincom Điện Biên

Shophouse Vincom Điện Biên

Shophouse Vincom Điện Biên tọa lạc tại lô đất vàng rộng 1.3ha thuộc phường Mường Thanh, ngay trung tâm thành phố Điện Biên Phủ. Là vị trí đắc địa đem đến...
Màu sắc phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh theo ngũ hành

Màu sắc phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh theo ngũ hành

Bất động sản Tây Bắc hướng dẫn tra cứu màu sắc hợp tuổi, hợp bản mệnh để đảm bảo may mắn và tài lộc sẽ đến với bản bạn. Công cụ tra cứu màu...
Dự án nhà ở cao cấp CIC Luxury Hoàng Liên Lào Cai

Dự án nhà ở cao cấp CIC Luxury Hoàng Liên Lào Cai

Dự án nhà ở cao cấp và Shophouse CIC Luxury Hoàng Liên Lào Cai, vị trí đắc địa 2 mặt tiền, 6 tầng trung tâm thành phố Lào Cai. Chỉ từ 2 tỷ. sở hữu sổ đỏ lâu...
dự án tại Sapa Garden Hills

dự án tại Sapa Garden Hills

Thông tin dự án cập nhật chi tiết nhất đất nền dự án tại Sapa Garden Hills, mới nhất tháng 11/2021, Quỹ lô vị trí đệp, thanh khoản cực tốt, gần dự án khu...